1. ĐĂNG KÝ CTKM: LƯỚT DATA – NHẬN QUÀ KHỦNG

Kênh thực hiện

Cú pháp

Đầu số

SMS

TT1

999

SF1

  1. THÔNG TIN CTKM:
  1. Tên chương trình khuyến mại: “Lướt data –  Nhận quà khủng”
  2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Gói Ngày (TT1) của dịch vụ Tiktok Data và gói Ngày (SF1) của dịch vụ Spotify data.
  3. Thời gian khuyến mại chính thức: Từ 00:00:00 ngày 18/03/2021 đến 23:59:59 ngày 15/06/2021 (90 ngày).
  4. Phạm vi khuyến mại: Trên toàn quốc
  5. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng.
  6. Đối tượng tham gia:
  • Thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại thỏa mãn các điều kiện sau:
  • Thuê bao thực hiện đăng ký mới/tái đăng ký/duy trì thành công gói cước Ngày (TT1) của dịch vụ Tiktok Data và gói Ngày (SF1) của dịch vụ Spotify Data trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (CTKM).
  • Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (“MobiFone”), Công ty cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.
  1. Cơ cấu giải thưởng

STT

Loại giải thưởng

Thời gian

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá (VNĐ)

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải Chung cuộc

18/03/2021- 15/06/2021

iPhone 12 Pro Max 256GB

01

37.990.000

37.990.000

2

Giải Nhất Tháng

(01 giải/tháng)

18/03/2021- 15/06/2021

Tiền mặt

03

5.000.000

15.000.000

3

Giải Nhất Ngày

(05giải/Ngày)

18/03/2021- 15/06/2021

Thẻ nạp tiền MobiFone mệnh giá 100.000vnđ

450

100.000

45.000.000

Tổng cộng

97.990.000

Tổng số tiền (bằng chữ): Chín mươi bẩy triệu chín trăm chín mươi nghìn đồng

Ghi chú:                                       

  • Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng.
  • Đối với giải thưởng là thẻ nạp MobiFone (giải Ngày): sẽ được trao cho khách hàng trúng giải dưới hình thức nạp tiền trực tuyến top-up vào tài khoản chính của thuê bao trúng thưởng do Công ty cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu thực hiện.
  • Tuần để trao giải thưởng thẻ nạp: Mỗi tuần được xác định là 7 ngày kể từ ngày bắt đầu CTKM, riêng tuần cuối cùng gồm 6 ngày.
  • Đối với giải thưởng là hiện vật (Giải Chung cuộc):
    • Màu sắc giải thưởng do Công ty cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu quyết định.
    • Giải thưởng được quy đổi thành tiền mặt. Giá trị tiền mặt quy đổi bằng giá trị giải thưởng đã công bố tại Mục 7 của Phụ lục này.
  • Toàn bộ chi phí giải thưởng của CTKM do Công ty cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu chịu trách nhiệm.
  1. Nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại

8.1. Quy định về cách thức tham gia:
CTKM được áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới/tái đăng ký/duy trì thành công các gói cước sau:

  • Tiktok data bao gồm: Gói Ngày (TT1)
  • Spotify data bao gồm: Gói Ngày (SF1)

8.2. Quy định về điểm tích lũy:
 Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy thông qua các hoạt động sau:

STT

Cách thức

Giá cước

Số điểm thưởng khách hàng nhận được

1

Thuê bao thực hiện các giao dịch đăng ký/tái đăng ký/gia hạn thành công gói cước TT1 của dịch vụ Tiktok Data

3.000 đồng/ngày

3.000 điểm/giao dịch

2

Thuê bao thực hiện các giao dịch đăng ký/tái đăng ký/gia hạn thành công gói cước SF1 của dịch vụ Spotify Data

3.000 đồng/ngày

3.000 điểm/giao dịch

  • Trường hợp các thuê bao đăng ký dịch vụ miễn phí, hoặc được ghi nhận đăng ký khi tài khoản hết tiền sẽ KHÔNG được cộng điểm thưởng. Chỉ khi đăng ký và/hoặc gia hạn thành công, thuê bao mới được cộng điểm thưởng.
  • Đối với thuê bao đã đăng ký sử dụng gói cước TT1 thuộc dịch vụ Tiktok data và SF1 thuộc dịch vụ Spotify data trước thời điểm diễn ra CTKM: Trong thời gian triển khai CTKM, với mỗi giao dịch thành công, khách hàng được hệ thống tự động cộng điểm thưởng theo quy định.
  • Trường hợp Thuê bao hủy gói và tái đăng ký trong thời gian diễn ra CTKM, số điểm thưởng tích lũy được trước khi hủy vẫn được hệ thống bảo lưu và cộng dồn để xét thưởng các  giải thưởng trong chu kì xét thưởng.
  • Đối với giải Ngày, điểm tích lũy của Ngày nào sẽ được xét thưởng của Ngày đó, không được dùng để xét thưởng các Ngày khác nhưng được cộng dồn để xét thưởng giải Chung cuộc.
  • Khách hàng có thể thực hiện hủy đi và tái đăng ký nhiều lần. Mỗi lần đăng ký sẽ mất phí X.000 đồng, tương ứng được cộng X.000 điểm vào tổng điểm tích lũy
  1. Cách thức xác định trúng thưởng
    9.1. Cách thức xếp hạng thuê bao:
      • Cách thức xếp hạng thuê bao:
      • Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng, xếp hạng thuê bao theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:
  • Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp
  • Thuê bao có thời gian đăng ký gói cước sớm nhất, tính từ thời điểm gói cước được   cung cấp trên hệ thống.
      • Các thuê bao được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.
  • Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký gói cước

Xếp hạng

A

100.000

08/10/2020 15:11:10

1

B

100.000

19/03/2021 20:11:10

2

C

100.000

25/03/2021 23:11:18

3

D

50.000

22/10/2020 23:56:18

4

 

    1. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng Giải Chung cuộc:
      • Giải Chung cuộc được trao cho thuê bao có điểm số tích lũy xếp hạng thứ 99 trong Bảng xếp hạng Chung cuộc.
      • Thuê bao đủ điều kiện trúng thưởng giải Chung cuộc là thuê bao đang sử dụng dịch vụ Tiktok Data và/hoặc Spotify data cho đến thời điểm kết thúc kỳ xét thưởng.
      • Thuê bao sẽ bị loại khỏi danh sách xét thưởng nếu bị phát hiện có gian lận trong thao tác tái đăng ký sử dụng dịch vụ, bị phát hiện sử dụng công cụ dựng sẵn để săn giải. (Gửi quá 3 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 5 phút, quá 10  tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 1 giờ, quá 100 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 24h).
      • Dữ liệu để xác định thuê bao trúng thưởng là dữ liệu từ hệ thống của MobiFone.
      • Lưu ý: Trong trường hợp các thuê bao trúng giải, không liên lạc được, hoặc thuê bao từ chối nhận giải, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn liên quan hiện hành.
    2. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Nhất Tháng:
  • Giải Nhất Tháng được trao cho thuê bao có điểm số tích lũy xếp hạng thứ 66 trong Bảng xếp hạng của Tháng xét thưởng.
  • Thuê bao đủ điều kiện trúng thưởng giải Nhất Tháng là thuê bao đang sử dụng dịch vụ Tiktok Data và/hoặc Spotify data cho đến thời điểm kết thúc kỳ xét thưởng.
  • Thuê bao sẽ bị loại khỏi danh sách xét thưởng nếu bị phát hiện có gian lận trong thao tác tái đăng ký sử dụng dịch vụ, bị phát hiện sử dụng công cụ dựng sẵn để săn giải. (Gửi quá 3 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 5 phút, quá 10  tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 1 giờ, quá 100 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 24h).
  • Điểm phát sinh trong Tháng nào sẽ dùng để xét thưởng Tháng đó, không được dùng để xét thưởng Tháng tiếp theo nhưng được cộng dồn để xét thưởng giải Chung cuộc.
  • Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Nhất Tháng 01 lần trong thời gian diễn ra CTKM. Nếu thuê bao đã trúng thưởng giải nhất Tháng  của tháng trước sẽ bị bỏ ra khỏi bảng xếp hạng của tháng tiếp theo.
  • Một Tháng được quy định là 30 ngày liên tiếp, bắt đầu tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.
  • Dữ liệu để xác định thuê bao trúng thưởng là dữ liệu từ hệ thống của MobiFone.
  • Lưu ý: Trong trường hợp các thuê bao trúng giải, không liên lạc được, hoặc thuê bao từ chối nhận giải, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn liên quan hiện hành.
    1. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng Giải Ngày:
  • Giải Ngày (05 giải/ngày) được trao cho 05 thuê bao thuộc TOP 05 trong Bảng xếp hạng của ngày xét thưởng theo tiêu chí xếp hạng tại mục 9.1 nêu trên.
  • Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng 01 giải Ngày trong suốt thời gian diễn ra CTKM. Thuê bao đã trúng thưởng giải Ngày sẽ bị bỏ ra khỏi Bảng xếp hạng các ngày tiếp theo.
  • Điểm phát sinh của Ngày nào sẽ được dùng để xét thưởng giải của Ngày đó, không áp dụng xét thưởng ở Ngày khác nhưng được sử dụng cộng dồn để xét giải thưởng Tháng và giải Chung cuộc.
  • Thuê bao đủ điều kiện trúng thưởng là thuê bao đang sử dụng gói cước Tiktok data và/hoặc Spotify Data cho đến khi kết thúc kỳ xét thưởng.
  • Thuê bao sẽ ngay lập tức bị loại khỏi danh sách xét thưởng nếu bị phát hiện có gian lận trong thao tác tái đăng ký sử dụng dịch vụ, bị phát hiện sử dụng tool dựng sẵn để săn giải. (Gửi quá 3 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 5 phút, quá 10  tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 1 giờ, quá 100 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 24h).
  • Dữ liệu để xác định thuê bao trúng thưởng là dữ liệu từ hệ thống của MobiFone.
  • Trong thời gian 48h kể từ thời điểm xác định đủ điều kiện nhận giải Ngày, thuê bao trúng thưởng sẽ được cộng tiền vào TKC, cụ thể như sau:
  • N: là ngày xét thưởng
  • N+1: là ngày xác định thuê bao đủ điều kiện nhận thưởng
  • Từ N+2 tới N+3: là thời điểm trao thưởng cho khách hàng
  • Lưu ý: Nếu ngày trao thưởng trùng vào các ngày nghỉ Lễ, tết, Thứ 7, Chủ nhật thì giải thưởng sẽ được trao sang ngày kế tiếp.
  1. Cách thức đăng ký CTKM qua các kênh:
  • Qua SMS:
  • Bước 1: Thuê bao đăng ký gói cước tham gia CTKM bằng cách soạn SMS theo cú pháp hợp lệ gửi tới đầu số 999.
  • Bước 2: Hệ thống ghi nhận việc đăng ký, trả về MT đăng ký thành công/ không thành công theo các trường hợp cụ thể.
  • Bước 3: Thuê bao sử dụng gói cước trong trường hợp đăng ký và trừ cước thành công.
  • Qua AVB- Hệ thống MVAS triển khai:
  • Bước 1: Hệ thống tiến hành cuộc gọi ra AVB cho khách hàng nằm trong danh sách thuê bao thuộc đối tượng được đăng ký gói cước hưởng CTKM.
  • Bước 2: Thuê bao nghe thông tin gói cước từ cuộc gọi AVB, lựa chọn đăng ký tham gia bằng cách bấm 1 để đăng ký.
  • Bước 3: Hệ thống thông báo đã ghi nhận việc đăng ký của khách hàng và trả về MT đăng ký thành công (bao gồm đầy đủ thông tin giá cước, quyền lợi khách hàng, cú pháp đăng ký, đầu số liên hệ…) hoặc không thành công theo các trường hợp cụ thể.
  • Bước 4: Thuê bao đăng ký thành công, thực hiện sử dụng gói cước theo hướng dẫn của dịch vụ và duy trì gói cước theo quy định để hưởng CTKM.
  • Qua AVB- Hệ thống đối tác triển khai gọi ra: Không thực hiện
  1. Quy định về thời điểm tương tác
  • Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.
  • Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc các tương tác trên website/wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.
  • Ngày trong chương trình được quy định là ngày dương lịch, tính từ 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.
  • Thời gian trừ cước của dịch vụ được tính theo chu kỳ: 24 giờ.
  1. Thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng
    1. Quy định về thủ tục nhận thưởng giải Chung cuộc và giải Nhất Tháng:
  • Địa điểm nhận thưởng: Tại các địa điểm giao dịch của MobiFone do MobiFone chỉ định và thông báo cho khách hàng.
  • Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:
  • Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối. Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.
  • Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.data.mobifone.vn. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng. Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố kết quả công khai. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 03 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
  • Khách hàng trúng thưởng giải Chung cuộc/giải Nhất Tháng cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
    • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:
    • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan, tổ chức:
    • Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

TT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn, sổ hộ khẩu.

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Tiền thuế thu nhập cá nhân (đối với giải thưởng hiện vật – Giải Chung cuộc)

 

 

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của cá nhân – chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản (đối với giải bằng tiền)

Bản gốc

01 bản

TT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của cơ quan, tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Tiền thuế thu nhập cá nhân (đối  với giải thưởng hiện vật)

 

 

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

5

Số tài khoản ngân hàng của cơ quan/tổ chức – Chi tiết đến chi nhánh mở tài khoản (đối với giải thưởng tiền mặt)

Bản gốc

01 bản

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

    1. Quy định khác:
  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).
  • Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
  • Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên website của MobiFone, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng, nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
    • Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;
    • Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;
    • Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;
    • Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;
    • Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.
    • Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.
  1. Quy đnh về đầu mối giải đáp thắc mắc
  • Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ:
    • Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu
    • Địa chỉ: P.602, toà nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3577 3333
    • Fax: 024 3577 7999
  1. Các quy định khác
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác và chi phí của chương trình khuyến mại.
  • Tổng công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Đối với những giải thưởng tồn đọng (không có người trúng thưởng/người nhận), giá trị giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn liên quan hiện hành.