HBO Go
Miễn phí data xem kênh HBO trên FPT Play
HBO Go
HBO Go là gói cước gì?
  • HBOGo Data là gói cước cung cấp data cho thuê bao MobiFone truy cập xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBOGo mọi lúc mọi nơi, bao gồm cả các kênh truyền hình của nhà cung cấp HBO trên điện thoại di động có kết nối Internet (gồm 03 kênh: HBO, Max by HBO, Red by HBO).
  • Với gói cước này, khách hàng có thể truy cập và xem truyền hình HBO chất lượng cao mà không bị giới hạn dung lượng data.
Kho phim của HBO Go là bao nhiêu? Tần suất cập nhật phim mới?

HBO Go đã có bản quyền và được  cập nhật thường xuyên vào hệ thống với hơn  một nghìn phim.  Cứ mỗi tuần sẽ có từ 5 đến 15 phim được đưa vào hệ thống, thông thường bao gồm cả các phim mới ( phát hành  ngay sau rạp), và các phim cũ hơn. HBO Go liên tục mua bản quyền và cập nhật phim để gia tăng số lượng phim phục vụ.

HBO Go là phim phụ đề hay phim lồng tiếng?

Trừ các phim Việt, tất cả các phim khác trên HBO Go là các phim có phụ đề tiếng Việt. Ngoài phụ đề tiếng Việt, bạn còn có thể chọn xem phụ đề tiếng Anh cho hầu hết các phim có ngôn ngữ gốc là tiếng Anh.

HBO Go có phim Châu Á không?

Hiện HBO Go đã có phim lẻ và phim bộ châu Á. Tuy nhiên số lượng còn hạn chế 

Tại sao tôi không tìm thấy phim tôi muốn trên HBO Go?

HBO Go là một thư viện phim phong phú và có chọn lọc, nhưng HBO Go không thể cung cấp toàn bộ các phim đã sản xuất trong lịch sử điện ảnh. Nếu bạn không tìm thấy phim bạn yêu thích, hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email support@fptplay.net, nếu số lượng người dùng yêu cầu đủ lớn, chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với các hãng giữ bản quyền để tìm giải pháp cung cấp.

-    Đối với thuê bao trả trước: Cước đăng ký/gia hạn gói sẽ được trừ ngay khi khách hàng đăng ký/gia hạn thành công theo Tài khoản chính. 
-    Áp dụng chính sách retry trừ cước 15 hoặc 30 ngày với từng gói data IP. Cụ thể:
    + Trường hợp gia hạn không thành công do tài khoản trả trước của thuê bao không đủ tiền thì gói cước của khách hàng sẽ bị tạm khóa.
    + Đồng thời hệ thống sẽ tiếp tục retry trừ cước gia hạn gói cước trong tối đa 15-30 ngày. Ưu tiên retry trừ cước ngay sau khi thuê bao nạp tiền thành công. Kết thúc 15-30 ngày, gói cước gia hạn không thành công thì hệ thống sẽ hủy dịch vụ cho khách hàng.
-    Tần suất gửi thông báo gia hạn thành công gói ngày là 15 ngày/lần đối với các gói cước ngày; 7 ngày/lần với gói tuần và 30 ngày/ lần với gói cước tháng.
-    Đối với thuê bao trả sau: Cước đăng ký gói được tính vào hóa đơn cước của chu kỳ có phát sinh giao dịch đăng ký/gia hạn gói. Trường hợp hủy gói cước khi chưa hết ngày sử dụng của gói, khách hàng vẫn phải thanh toán toàn bộ tiền đăng ký gói trong chu kỳ. 
-    Cước data được miễn phí khi truy cập nội dung ứng dụng VieON trên di động. Nếu sử dụng phương thức truy cập khác từ bên thứ 3 như (như Opera Mini, Trình duyệt các dòng điện thoại Black Berry, trình duyệt UC Browser, các trình duyệt khác đã khai báo mặc định hoặc bằng tay bằng thiết lập Proxy...) sẽ bị tính cước data theo quy định hiện hành. 
-    Cước data khi truy cập vào các địa chỉ khác (bao gồm cả các địa chỉ có đường dẫn nằm trên trang web/wap/ứng dụng miễn phí của gói cước nhưng không phải do ứng dụng gói data IP cung cấp): 
  + Trường hợp khách hàng không đăng ký gói cước Mobile Internet cơ bản khác: Nếu hết dung lượng ngoài gói, hệ thống hạ băng thông; Nếu khách hàng muốn sử dụng Internet theo gói M0 thì cần hủy gói Data IP.
  +  Trường hợp KH có đăng ký gói MI cơ bản khác: tính vào dung lượng miễn phí của gói cước Mobile Internet cơ bản
-    Thứ tự trừ cước khi khách hàng sử dụng đồng thời gói Vieon data data và các gói cước data: 
•    Truy cập domain/IP gói Data IP: Ưu tiên cao nhất trừ theo gói data IP
•    Truy cập ngoài domain/IP Data IP: Dung lượng tốc độ cao của gói khuyến mại → Gói Data cơ bản theo ngày (D10, AD5) → Data Code →  Dung lượng tốc độ cao của gói data IP → Dung lượng data của gói cơ bản.