Chương trình khuyến mại "NHẠC CỰC HAY – TRÚNG QUÀ NGAY"

 
1. Tên chương trình khuyến mại: “NHẠC CỰC HAY – TRÚNG QUÀ NGAY”
2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Gói cước Ngày AN1 của dịch vụ Music data
3. Thời gian khuyến mại chính thức: Từ 00:00:00 ngày 12/12/2019 đến 23:59:59 ngày 09/03/2020 (90 ngày).
4. Phạm vi khuyến mại: Trên toàn quốc
5. Hình thức khuyến mại: Tặng tiền vào tài khoản chính
6. Đối tượng tham gia:
Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại thoả mãn các điều kiện sau:
- Thuê bao thực hiện đăng ký mới/tái đăng ký gói cước AN1 của gói cước Music data và duy trì gói cước tới 72h sau khi đăng ký thành công trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (CTKM).
- Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng MobiFone và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.
7. Cơ cấu giải thưởng:

Loại giải

Giải thưởng

Trị giá

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

Top-up MobiFone

Top-up MobiFone 10.000 đồng

10.000

7.000 (*)

70.000.000

Tổng cộng

 

7.000

70.000.000

Tổng số tiền (bằng chữ): Bảy mươi triệu Việt Nam đồng chẵn.
(*) Ghi chú:
- Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng.
- Đối với giải thưởng là Top-up MobiFone: Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng qua hình thức nạp tiền trực tuyến Top-up.
- (*): Dự kiến 7.000 thuê bao được cộng tiền. Số lượng giải thưởng ngày thực tế tùy thuộc vào số lượng thuê bao đăng ký và gia hạn thỏa mãn điều kiện chương trình đưa ra. Số lượng này có thể chênh lệch so với dự kiến, nếu vượt quá 7.000 thuê bao vẫn tiếp tục trả thưởng. 
8. Nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại:
- Thuê bao thực hiện đăng ký mới/tái đăng ký gói cước AN1 của gói cước Music data và duy trì gói cước tới 72h sau khi đăng ký thành công trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ được cộng 10.000VND vào TKC.
- Để cộng 10.000đ vào TKC với gói AN1 của gói cước Music data, thuê bao phải duy trì gói cước tới thời điểm hệ thống tiến hành xét kết quả CTKM (Tới 72h sau khi khách hàng đăng ký thành công).
- 01 thuê bao chỉ được cộng tiền 01 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra CTKM.
- Cách thức đăng ký CTKM qua các kênh: 
   + Qua sms:
      o Bước 1: Thuê bao đăng ký gói cước tham gia CTKM bằng cách soạn SMS theo cú pháp hợp lệ: AN1 (hoặc cú pháp phụ) gửi tới đầu số 999
      o Bước 2: Hệ thống ghi nhận việc đăng ký, trả về MT đăng ký thành công/ không thành công theo các trường hợp cụ thể
      o Bước 3: Thuê bao sử dụng gói cước trong trường hợp đăng ký thành công và trừ được cước
   + Qua AVB:
      o Bước 1: Hệ thống tiến hành cuộc gọi ra AVB cho khách hàng nằm trong danh sách thuê bao thuộc đối tượng được đăng ký gói cước hưởng CTKM
      o Bước 2: Thuê bao nghe thông tin gói cước từ cuộc gọi AVB, lựa chọn đăng ký tham gia bằng cách bấm 1 để đăng ký
      o Bước 3: Hệ thống thông báo đã ghi nhận việc đăng ký của khách hàng và trả về MT đăng ký thành công (bao gồm đầy đủ thông tin giá cước, quyền lợi khách hàng, cú pháp đăng ký, đầu số liên hệ…) hoặc không thành công theo các trường hợp cụ thể
     o Bước 4: Thuê bao đăng ký thành công, thực hiện sử dụng gói cước theo hướng dẫn của dịch vụ và duy trì gói cước theo quy định để hưởng CTKM
9. Cách thức xác định trúng thưởng 
Giải cộng thưởng được trao cho các thuê bao thoả mãn các điều kiện nêu tại mục 8, ngoài ra:
- Trong thời gian 48h kể từ thời điểm xác định đủ điều kiện nhận giải kết nối, thuê bao trúng thưởng sẽ được hệ thống cộng 10.000đ vào tài khoản chính, cụ thể như sau:
   + N: là thời điểm khách hàng đăng ký gói cước và xác nhận tham gia CTKM
   + N+3: là thời điểm xác định thuê bao đủ điều kiện nhận thưởng.
   + N+4, N+5: thời gian hệ thống cộng 10.000đ vào tài khoản chính của thuê bao.
- Tại thời điểm nhận thưởng, khách hàng phải đang duy trì gói cước dịch vụ.
10. Quy định về thời điểm tương tác:
- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.
- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc các tương tác trên website/wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.
- Ngày trong chương trình được quy định là ngày dương lịch, tính từ 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.