1. ĐĂNG KÝ CTKM: 

Kênh thực hiện

Cú pháp

Đầu số

SMS

P10

999

P7

XN

  1. THÔNG TIN CTKM:
  1. Tên chương trình khuyến mại: Xem phim cực hay - Vi vu xuyên hè
  2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Gói cước của dịch vụ Video Data iflix
  3. Thời gian khuyến mại chính thức: Từ 0:00:00 ngày 10/05/2021 đến 23:59:59 ngày 07/08/2021 (90 ngày)
  4. Phạm vi khuyến mại: Trên toàn quốc
  5. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng
  6. Đối tượng tham gia:

Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại thoả mãn các điều kiện sau:

  • Thuê bao thực hiện đăng ký mới/ tái đăng ký/duy trì thành công gói cước P10 (bao gồm cả các cú pháp phụ P1, P2, P3, P4, P5), P7 và XN (bao gồm cả các cú pháp phụ XN1, XN2, XN3) của dịch vụ Video data iflix trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (CTKM).
  • Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (“MobiFone”), Công ty TNHH iflix và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.
  1. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Loại giải thưởng

Thời gian

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá (VNĐ)

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải Nhất giai đoạn 1

10/05/2021 08/06/2021

Laptop HP Pavilion 14

1

17.999.000

17.999.000

2

Giải Nhất giai đoạn 2

09/06/2021 28/06/2021

Tiền mặt 15 triệu

1

15.000.000

15.000.000

3

Giải Nhất giai đoạn 3

29/06/2021 18/07/2021

Máy rửa bát Bosch SMS50D48EU

1

13.940.000 

    13.940.000

4

Giải Nhất giai đoạn 4

19/07/2021 -07/08/2021

Tour Du lịch Phú Quốc 02 người

1

15.000.000

15.000.000

Tổng cộng

61.930.000

(Tổng số tiền (bằng chữ): Sáu mươi mốt triệu, chin tram ba mươi nghìn đồng chẵn./.)

Ghi chú:

  • Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng.
  • Đối với giải thưởng là hiện vật:
  • Màu sắc giải thưởng do Công ty TNHH iflix Việt Nam quyết định.
  • Công ty TNHH iflix Việt Nam cam kết giá trị giải thưởng trên là chính xác, được xác định trên cơ sở báo giá và hóa đơn đầu vào cho việc mua các giải thưởng của Công ty (nếu có).
  • Giải thưởng có thể được quy đổi thành tiền mặt với giá trị tương đương với giá trị giải thưởng đã công bố.
  • Giải du lịch: khởi hành trong tháng 8/2021 (chi phí tour theo quy định, tổng giá trị tour quy đổi thành tiền mặt là 15,000,000đ)
  • Giải thưởng Laptop HP Pavilion 14 đối chiếu theo giá trị tại thời điểm trao thưởng. Tham khảo giá tại https://www.hanoicomputer.vn/laptop-hp-pavilion-14-dv0012tu-2d7b7pa-hong
  • Giải thưởng Máy rửa bát Bosch đối chiếu theo giá trị tại thời điểm trao thưởng. Tham khảo giá tại https://bepantoan.vn/may-rua-bat-bosch-sms50d48eu-gom-8-chuong-trinh-rua-tien-loi
  • Toàn bộ chi phí giải thưởng của CTKM do Công ty TNHH iflix Việt Nam chịu trách nhiệm chi trả.
  1. Nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại:
    1. Quy định về cách thức tham gia:
  • CTKM được áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới/ tái đăng ký/duy trì thành công các gói cước P10 (bao gồm cả các cú pháp phụ P1, P2, P3, P4, P5), P7 và XN của dịch vụ Video Data Iflix
  • Các thuê bao đang sử dụng một trong các gói cước nêu trên của dịch vụ Video Data iflix trong thời gian diễn ra CTKM: Khách hàng không cần thực hiện đăng ký lại; điểm số khách hàng tích luỹ được thông qua việc duy trì gói cước.
    1. Quy định về điểm tích lũy:
  • Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy thông qua các hoạt động sau:

STT

Nội dung

Giá cước

Điểm số

1

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói P10 (bao gồm cả các cú pháp phụ P1, P2, P3, P4, P5)

10.000 đồng/lần

10.000 điểm/giao dịch

2

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói P7

7.000 đồng/lần

7.000 điểm/giao dịch

3

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói XN (bao gồm cả các cú pháp phụ XN1, XN2, XN3)

3.000 đồng/lần

3.000 điểm/giao dịch

  • Trường hợp các thuê bao đăng ký dịch vụ miễn phí, hoặc được ghi nhận đăng ký khi tài khoản hết tiền sẽ KHÔNG được cộng điểm thưởng. Chỉ khi gia hạn thành công, thuê bao mới được cộng điểm thưởng.
  • Đối với thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ trước thời điểm diễn ra CTKM: với mỗi giao dịch thành công, khách hàng được hệ thống tự động cộng điểm tích lũy theo quy định.
  • Trường hợp thuê bao hủy dịch vụ và tái đăng ký trong thời gian diễn ra CTKM, số điểm tích lũy được trước khi hủy vẫn được hệ thống bảo lưu.

Trong một ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký nhiều lần. Mỗi lần đăng ký sẽ mất phí X.000 đồng, tương ứng được cộng X.000 điểm vào tổng điểm tích lũy

  1. Cách thức xác định trúng thưởng
    1. Cách thức xếp hạng thuê bao
  • Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (Giai đoạn), Chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:
  • Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;
  • Thời điểm đăng ký gói cước, xếp từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống của MobiFone).
  • Các thuê bao được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.
  • Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

 

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký gói cước

Xếp hạng

A

1.000

20/05/2021 15:11:10

1

B

1.000

23/05/2021 20:11:10

2

C

1.000

28/06/2021 23:11:18

3

D

900

22/05/2021 23:56:18

4

    1.  Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng Giải Nhất/các Giai đoạn:
  • Giải Nhất Giai đoạn được trao cho thuê bao thỏa mãn điều kiện sau:

STT

Thời gian

Thuê bao trúng thưởng giải Nhất

1

Giai đoạn 1: từ 00h00 ngày 10/05/2021 đến 23h59:59 ngày 08/06/2021

Xếp hạng thứ 100

2

Giai đoạn 2: từ 00h00 ngày 09/06/2021 đến 23h59:59 ngày 28/06/2021

Xếp hạng thứ 101

3

Giai đoạn 3: từ 00h00 ngày 29/06/2021 đến 23h59:59 ngày 18/07/2021

Xếp hạng thứ 111

4

Giai đoạn 4: từ 00h00 ngày 19/07/2021 đến 23h59:59 ngày 07/08/2021

Xếp hạng thứ 123

  • Điểm số phát sinh trong giai đoạn nào được xét trúng giải của giai đoạn đó, không áp dụng xét thưởng giải của giai đoạn khác.
  • Trong trường hợp các thuê bao trúng giải, không liên lạc được, hoặc thuê bao từ chối nhận giải, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định hiện hành của Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn liên quan.
  • Thuê bao đủ điều kiện trúng thưởng là thuê bao đang sử dụng dịch vụ Video data iflix cho đến thời điểm kết thúc mỗi giai đoạn.
  • Thuê bao sẽ bị loại khỏi danh sách xét thưởng nếu bị phát hiện có gian lận trong thao tác tái đăng ký sử dụng dịch vụ, bị phát hiện sử dụng công cụ dựng sẵn để săn giải (Gửi quá 3 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 5 phút, quá 10  tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 1 giờ, quá 100 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 24h).

9.3 Cách thức đăng ký CTKM qua các kênh:

  • Qua SMS:
  • Bước 1: Thuê bao đăng ký gói cước tham gia CTKM bằng cách soạn SMS theo cú pháp hợp lệ (gửi tới đầu số 999.
  • Bước 2: Hệ thống ghi nhận việc đăng ký, trả về MT đăng ký thành công/ không thành công theo các trường hợp cụ thể.
  • Bước 3: Thuê bao sử dụng gói cước trong trường hợp đăng ký thành công và trừ được cước.
  • Qua AVB- Hệ thống MVAS triển khai:
  • Bước 1: Hệ thống tiến hành cuộc gọi ra AVB cho khách hàng nằm trong danh sách thuê bao thuộc đối tượng được đăng ký gói cước hưởng CTKM
  • Bước 2: Thuê bao nghe thông tin gói cước từ cuộc gọi AVB, lựa chọn đăng ký tham gia bằng cách bấm 1 để đăng ký
  • Bước 3: Hệ thống thông báo đã ghi nhận việc đăng ký của khách hàng và trả về MT đăng ký thành công (bao gồm đầy đủ thông tin giá cước, quyền lợi khách hàng, cú pháp đăng ký, đầu số liên hệ…) hoặc không thành công theo các trường hợp cụ thể
  • Bước 4: Thuê bao đăng ký thành công, thực hiện sử dụng gói cước theo hướng dẫn của dịch vụ và duy trì gói cước theo quy định để hưởng CTKM
  • Qua AVB- Hệ thống đối tác triển khai gọi ra: Không thực hiện
  1. Quy định về thời điểm tương tác:
  • Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.
  • Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc các tương tác trên website/wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.
  • Ngày trong chương trình được quy định là ngày dương lịch, tính từ 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.
  1. Thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng:
  • Khách hàng trúng giải cần đến làm thủ tục nhận thưởng tại các địa điểm giao dịch của MobiFone do MobiFone thông báo cho khách hàng.
    • Sau khi có kết quả trúng thưởng, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo phương thức: Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối. Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.
    • Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn, Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố kết quả công khai, Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
  • Khách hàng trúng thưởng chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
    • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

TT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn, sổ hộ khẩu.

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Tiền thuế thu nhập cá nhân

 

 

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của cá nhân – chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản (đối với giải bằng tiền)

Bản gốc

01 bản

    • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan, tổ chức:

TT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

  03 bản

Bản gốc

  01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của cơ quan, tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

  01 bản

3

Tiền thuế thu nhập cá nhân

 

 

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

    • Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).
  • Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
  • Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên website của MobiFone, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng, nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
    • Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;
    • Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;
    • Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;
    • Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;
    • Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.
    • Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
  1. Quy đnh về đầu mối giải đáp thắc mắc:
  • Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:
  • Công ty TNHH Iflix Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại:
  1. Các quy định khác.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Công ty TNHH iflix Việt Nam chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác của chương trình khuyến mại.
  • Tổng công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty TNHH iflix Việt Nam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Đối với những giải thưởng tồn đọng (không có người trúng thưởng), giá trị giải thưởng sẽ được xử lý theo qui định của Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn liên quan hiện hành.

 

  1. ĐĂNG KÝ CTKM: VIDEO DATA – XEM THẢ GA, QUÀ CỰC ĐÃ

Kênh thực hiện

Cú pháp

Đầu số

SMS

P10

999

P7

XN

  1. THÔNG TIN CTKM:
  1. Tên chương trình khuyến mại: Xem phim cực hay - Vi vu xuyên hè
  2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Gói cước của dịch vụ Video Data iflix
  3. Thời gian khuyến mại chính thức: Từ 0:00:00 ngày 10/05/2021 đến 23:59:59 ngày 07/08/2021 (90 ngày)
  4. Phạm vi khuyến mại: Trên toàn quốc
  5. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng
  6. Đối tượng tham gia:

Các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại thoả mãn các điều kiện sau:

  • Thuê bao thực hiện đăng ký mới/ tái đăng ký/duy trì thành công gói cước P10 (bao gồm cả các cú pháp phụ P1, P2, P3, P4, P5), P7 và XN (bao gồm cả các cú pháp phụ XN1, XN2, XN3) của dịch vụ Video data iflix trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (CTKM).
  • Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (“MobiFone”), Công ty TNHH iflix và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.
  1. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Loại giải thưởng

Thời gian

Giải thưởng

Số lượng

Trị giá (VNĐ)

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải Nhất giai đoạn 1

10/05/2021 08/06/2021

Laptop HP Pavilion 14

1

17.999.000

17.999.000

2

Giải Nhất giai đoạn 2

09/06/2021 28/06/2021

Tiền mặt 15 triệu

1

15.000.000

15.000.000

3

Giải Nhất giai đoạn 3

29/06/2021 18/07/2021

Máy rửa bát Bosch SMS50D48EU

1

13.940.000 

    13.940.000

4

Giải Nhất giai đoạn 4

19/07/2021 -07/08/2021

Tour Du lịch Phú Quốc 02 người

1

15.000.000

15.000.000

Tổng cộng

61.930.000

(Tổng số tiền (bằng chữ): Sáu mươi mốt triệu, chin tram ba mươi nghìn đồng chẵn./.)

Ghi chú:

  • Giá trị giải thưởng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng.
  • Đối với giải thưởng là hiện vật:
  • Màu sắc giải thưởng do Công ty TNHH iflix Việt Nam quyết định.
  • Công ty TNHH iflix Việt Nam cam kết giá trị giải thưởng trên là chính xác, được xác định trên cơ sở báo giá và hóa đơn đầu vào cho việc mua các giải thưởng của Công ty (nếu có).
  • Giải thưởng có thể được quy đổi thành tiền mặt với giá trị tương đương với giá trị giải thưởng đã công bố.
  • Giải du lịch: khởi hành trong tháng 8/2021 (chi phí tour theo quy định, tổng giá trị tour quy đổi thành tiền mặt là 15,000,000đ)
  • Giải thưởng Laptop HP Pavilion 14 đối chiếu theo giá trị tại thời điểm trao thưởng. Tham khảo giá tại https://www.hanoicomputer.vn/laptop-hp-pavilion-14-dv0012tu-2d7b7pa-hong
  • Giải thưởng Máy rửa bát Bosch đối chiếu theo giá trị tại thời điểm trao thưởng. Tham khảo giá tại https://bepantoan.vn/may-rua-bat-bosch-sms50d48eu-gom-8-chuong-trinh-rua-tien-loi
  • Toàn bộ chi phí giải thưởng của CTKM do Công ty TNHH iflix Việt Nam chịu trách nhiệm chi trả.
  1. Nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại:
    1. Quy định về cách thức tham gia:
  • CTKM được áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới/ tái đăng ký/duy trì thành công các gói cước P10 (bao gồm cả các cú pháp phụ P1, P2, P3, P4, P5), P7 và XN của dịch vụ Video Data Iflix
  • Các thuê bao đang sử dụng một trong các gói cước nêu trên của dịch vụ Video Data iflix trong thời gian diễn ra CTKM: Khách hàng không cần thực hiện đăng ký lại; điểm số khách hàng tích luỹ được thông qua việc duy trì gói cước.
    1. Quy định về điểm tích lũy:
  • Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy thông qua các hoạt động sau:

STT

Nội dung

Giá cước

Điểm số

1

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói P10 (bao gồm cả các cú pháp phụ P1, P2, P3, P4, P5)

10.000 đồng/lần

10.000 điểm/giao dịch

2

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói P7

7.000 đồng/lần

7.000 điểm/giao dịch

3

Đăng ký mới/tái đăng ký/gia hạn thành công gói XN (bao gồm cả các cú pháp phụ XN1, XN2, XN3)

3.000 đồng/lần

3.000 điểm/giao dịch

  • Trường hợp các thuê bao đăng ký dịch vụ miễn phí, hoặc được ghi nhận đăng ký khi tài khoản hết tiền sẽ KHÔNG được cộng điểm thưởng. Chỉ khi gia hạn thành công, thuê bao mới được cộng điểm thưởng.
  • Đối với thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ trước thời điểm diễn ra CTKM: với mỗi giao dịch thành công, khách hàng được hệ thống tự động cộng điểm tích lũy theo quy định.
  • Trường hợp thuê bao hủy dịch vụ và tái đăng ký trong thời gian diễn ra CTKM, số điểm tích lũy được trước khi hủy vẫn được hệ thống bảo lưu.

Trong một ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký nhiều lần. Mỗi lần đăng ký sẽ mất phí X.000 đồng, tương ứng được cộng X.000 điểm vào tổng điểm tích lũy

  1. Cách thức xác định trúng thưởng
    1. Cách thức xếp hạng thuê bao
  • Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (Giai đoạn), Chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:
  • Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;
  • Thời điểm đăng ký gói cước, xếp từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống của MobiFone).
  • Các thuê bao được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.
  • Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

 

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký gói cước

Xếp hạng

A

1.000

20/05/2021 15:11:10

1

B

1.000

23/05/2021 20:11:10

2

C

1.000

28/06/2021 23:11:18

3

D

900

22/05/2021 23:56:18

4

    1.  Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng Giải Nhất/các Giai đoạn:
  • Giải Nhất Giai đoạn được trao cho thuê bao thỏa mãn điều kiện sau:

STT

Thời gian

Thuê bao trúng thưởng giải Nhất

1

Giai đoạn 1: từ 00h00 ngày 10/05/2021 đến 23h59:59 ngày 08/06/2021

Xếp hạng thứ 100

2

Giai đoạn 2: từ 00h00 ngày 09/06/2021 đến 23h59:59 ngày 28/06/2021

Xếp hạng thứ 101

3

Giai đoạn 3: từ 00h00 ngày 29/06/2021 đến 23h59:59 ngày 18/07/2021

Xếp hạng thứ 111

4

Giai đoạn 4: từ 00h00 ngày 19/07/2021 đến 23h59:59 ngày 07/08/2021

Xếp hạng thứ 123

  • Điểm số phát sinh trong giai đoạn nào được xét trúng giải của giai đoạn đó, không áp dụng xét thưởng giải của giai đoạn khác.
  • Trong trường hợp các thuê bao trúng giải, không liên lạc được, hoặc thuê bao từ chối nhận giải, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định hiện hành của Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn liên quan.
  • Thuê bao đủ điều kiện trúng thưởng là thuê bao đang sử dụng dịch vụ Video data iflix cho đến thời điểm kết thúc mỗi giai đoạn.
  • Thuê bao sẽ bị loại khỏi danh sách xét thưởng nếu bị phát hiện có gian lận trong thao tác tái đăng ký sử dụng dịch vụ, bị phát hiện sử dụng công cụ dựng sẵn để săn giải (Gửi quá 3 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 5 phút, quá 10  tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 1 giờ, quá 100 tin nhắn có cùng 1 nội dung từ 1 số điện thoại trong thời gian 24h).

9.3 Cách thức đăng ký CTKM qua các kênh:

  • Qua SMS:
  • Bước 1: Thuê bao đăng ký gói cước tham gia CTKM bằng cách soạn SMS theo cú pháp hợp lệ (gửi tới đầu số 999.
  • Bước 2: Hệ thống ghi nhận việc đăng ký, trả về MT đăng ký thành công/ không thành công theo các trường hợp cụ thể.
  • Bước 3: Thuê bao sử dụng gói cước trong trường hợp đăng ký thành công và trừ được cước.
  • Qua AVB- Hệ thống MVAS triển khai:
  • Bước 1: Hệ thống tiến hành cuộc gọi ra AVB cho khách hàng nằm trong danh sách thuê bao thuộc đối tượng được đăng ký gói cước hưởng CTKM
  • Bước 2: Thuê bao nghe thông tin gói cước từ cuộc gọi AVB, lựa chọn đăng ký tham gia bằng cách bấm 1 để đăng ký
  • Bước 3: Hệ thống thông báo đã ghi nhận việc đăng ký của khách hàng và trả về MT đăng ký thành công (bao gồm đầy đủ thông tin giá cước, quyền lợi khách hàng, cú pháp đăng ký, đầu số liên hệ…) hoặc không thành công theo các trường hợp cụ thể
  • Bước 4: Thuê bao đăng ký thành công, thực hiện sử dụng gói cước theo hướng dẫn của dịch vụ và duy trì gói cước theo quy định để hưởng CTKM
  • Qua AVB- Hệ thống đối tác triển khai gọi ra: Không thực hiện
  1. Quy định về thời điểm tương tác:
  • Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.
  • Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc các tương tác trên website/wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.
  • Ngày trong chương trình được quy định là ngày dương lịch, tính từ 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.
  1. Thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng:
  • Khách hàng trúng giải cần đến làm thủ tục nhận thưởng tại các địa điểm giao dịch của MobiFone do MobiFone thông báo cho khách hàng.
    • Sau khi có kết quả trúng thưởng, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo phương thức: Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối. Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.
    • Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn, Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố kết quả công khai, Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
  • Khách hàng trúng thưởng chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
    • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

TT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn, sổ hộ khẩu.

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Tiền thuế thu nhập cá nhân

 

 

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của cá nhân – chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản (đối với giải bằng tiền)

Bản gốc

01 bản

    • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan, tổ chức:

TT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

  03 bản

Bản gốc

  01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của cơ quan, tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

  01 bản

3

Tiền thuế thu nhập cá nhân

 

 

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

    • Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư, thẻ căn cước (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
  • Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).
  • Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
  • Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên website của MobiFone, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng, nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
    • Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;
    • Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;
    • Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;
    • Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;
    • Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.
    • Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.
  1. Quy đnh về đầu mối giải đáp thắc mắc:
  • Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:
  • Công ty TNHH Iflix Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại:
  1. Các quy định khác.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Công ty TNHH iflix Việt Nam chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác của chương trình khuyến mại.
  • Tổng công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty TNHH iflix Việt Nam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Đối với những giải thưởng tồn đọng (không có người trúng thưởng), giá trị giải thưởng sẽ được xử lý theo qui định của Luật Thương mại và các văn bản hướng dẫn liên quan hiện hành.