1. Giới thiệu dịch vụ Data IP:

Dịch vụ Data IP là  dịch vụ Giải trí miễn phí với data 3G/4G tốc độ cao nhất để trải nghiệm những tính năng độc đáo của ứng dụng/ website/wapsite của 1 hoặc nhiều IPs cụ thể theo từng dịch vụ phân loại theo các nhóm như Truyền hình, Giải trí, Game, Tiện ích giáo dục, Mạng xã hội 

Số truy cập dịch vụ: 999

  1.  Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:

2.1. Đăng ký dịch vụ: Có 2 cách để đăng ký sử dụng dịch vụ

Cách 1: Đăng kí qua SMS:

Tham khảo Mã dịch vụ cho từng dịch vụ cụ thể theo thông tin chi tiết của dịch vụ được đăng tải trên website: http://data.mobifone.vn/

Gửi đăng kí theo cú pháp : DK <dấu cách> Mã Gói Cước hoặc Mã Gói Cước gửi tới đầu số 999  

 

Cách 2: Đăng ký qua WAPSITE:

Truy cập vào wapsite của dịch vụ: http://data.mobifone.vn/

Lựa chọn các gói cước dịch vụ (trong danh mục các dịch vụ), nhấn nút “Trải nghiệm ngay” để đăng ký sử dụng dịch vụ và làm theo hướng dẫn.

 

2.2. Hủy dịch vụ: Soạn tin nhắn: "HUY <Dấu cách> Mã Gói Cước" gửi 999

2.3. Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng: Để kiểm tra các gói cước đang sử dụng, soạn tin nhắn KT gửi 999

2.3. Không gia hạn gói cước: Soạn tin nhắn: “KGH <Dấu cách> Mã Gói Cước” gửi 999

2.4. Kiểm tra dung lượng gói cước: KT ALL gửi 999

 

4. Các Quy định khác:

Quy định về tạm dừng dịch vụ do tài khoản hết tiền, nợ đọng cước:

MobiFone sẽ tự động tạm dừng cung cấp dịch vụ đăng kí nội dung cho thuê bao trong các trường hợp sau:

  • Thuê bao sử dung trả sau bị khóa 1 chiều sẽ không sử dụng được dịch vụ, bị khóa 2 chiều sẽ bị hủy dịch vụ.
  • Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

 Hỗ trợ dịch vụ - chăm sóc khách hàng: 9090

5. Chính sách thanh toán và hoàn cước dịch vụ:

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng thanh toán cước dịch vụ cùng thời điểm với thanh toán cước phí viễn thông của thuê bao. Trong trường hợp thuê bao đã trả phí dịch vụ, nhưng không thể sử dụng dịch vụ được thì thuê bao vui lòng liên lạc với MobiFone theo thông tin tại phần Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng của trang thông tin điện tử để được hướng dẫn khắc phục và xử lý lỗi.

Trong trường hợp không thể khắc phục, xử lý được lỗi trong suốt thời gian sử dụng gói cước thì theo phản ánh của khách hàng, MobiFone sẽ xem xét và hoàn phí cho thuê bao tương ứng.